Tìm kiếm với Google

Custom Search

Kết Quả tìm kiếm

Thứ Tư, 28 tháng 7, 2010

Lost In Paradise - Joanna Wang



I know that it might sound strange
But you made my seasons start to change
It happened so suddenly
Like heaven has waited up for me

I've just been looking so long
Kept meeting my Mr.wrong
In every model and every size
Now my fantasy
Is staring at your eyes

Sometimes you think I'm beautiful
But I don't know
I'll keep it to myself
You say it. It feels wonderful
My smile can show
I'm lost in paradise

The letters you wrote to me
Showed me the signs I've never seen
I thought every man I'd want
Falls out of a dating magazine

But now I know that with you
That was so far from the truth
On every page and every line
Now you've my everything
I guess you know how to read my mind

I know
I guess that it shows
The message that flows to me
Make it more worth than make believe
Report as Spam

1 nhận xét:

Unknown nói...

Tôi biết rằng nó có thể âm thanh lạ
Nhưng bạn đã thực hiện mùa của tôi bắt đầu để thay đổi
Nó xảy ra đột ngột như vậy
Giống như thiên đường đã chờ đợi cho tôi

Tôi vừa mới được tìm kiếm lâu
Giữ cuộc họp của tôi Mr.wrong
Trong mỗi mô hình và kích thước mỗi
Bây giờ tưởng tượng của tôi
Là nhìn chằm chằm vào đôi mắt của bạn

Đôi khi bạn nghĩ rằng tôi xinh đẹp
Nhưng tôi không biết
Tôi sẽ giữ nó cho bản thân mình
Bạn nói nó. Nó cảm thấy tuyệt vời
nụ cười của tôi có thể hiển thị
Tôi đang bị mất trong thiên đường

Các chữ bạn đã viết cho tôi
Chỉ cho tôi những dấu hiệu tôi đã không bao giờ nhìn thấy
Tôi nghĩ mỗi người đàn ông tôi muốn muốn
Falls trên một tạp chí hẹn hò

Nhưng bây giờ tôi biết rằng với bạn
Đó là cho đến nay từ sự thật
Trên mỗi trang và mỗi dòng
Bây giờ bạn đã tất cả mọi thứ của tôi
Tôi đoán bạn biết làm thế nào để đọc được suy nghĩ của tôi

Tôi biết
Tôi đoán rằng nó cho thấy
Thông điệp chảy với tôi
Làm cho nó nhiều hơn giá trị hơn làm cho tin
Báo cáo như là Spam

News



====================
=======